Mô tả công việc

- Đề xuất định hướng, mục tiêu và xây dựng phương án kinh doanh trong ngắn, trung, dài hạn và các giải pháp chiến lược kinh doanh trong phạm vi chức năng được phân công.
- Lập giải pháp và lộ trình để thực hiện mục tiêu.
- Thực hiện phân tích thị trường, ngành hàng, biến động tỷ giá.
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo về các mặt trong lĩnh vực phụ trách.
- Phối hợp với trưởng phòng khác trong việc lập kế hoạch ds hằng năm, tháng, quý
- Kiến nghị cơ cấu tổ chức nhân sự liên quan đến phòng phụ trách.
- Phân công, phân nhiệm, mô tả công việc cho các nhân sự thuộc phòng phụ trách.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh quốc tế, tham mưu /đề xuất trong công tác mua bán hàng hóa quốc tế, đề xuất sản phẩm phù hợp cho thị hiếu người tiêu dùng các quốc gia
- Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh. Đề xuất tham gia các hội chợ quốc tế nếu cảm thấy phù hợp
- Giám sát việc thực hiện các hoat động giao dịch, đàm phán hợp đồng, lập bộ chứng từ, công tác vận tải, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu,…
- Xây dựng văn hoá làm việc, củng cố và cải thiện quy trình tác nghiệp / cách thức quản lý tác nghiệp.
- Tham gia việc xây dựng, cải tiến liên tục và triển khai vận hành tất cả các quy trình quy định liên quan đến công việc đảm nhiệm nhằm đạt hiệu quả công việc một cách cao nhất.
- Các nhiệm vụ khác theo sự ủy quyền hoặc chỉ đạo trực tiếp từ Ban Lãnh đạo hoặc theo quyết định ủy quyền.
- Thực hiện các cv tác báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo quý, báo cáo năm cho TGĐ
- Thực hiện các cv kế hoạch tuần, Tháng, quý, năm cho phòng DKXNK
- Tham gia các cuộc họp cùng các TP ban và cuộc hợp giao ban tuần của phòng

Yêu cầu công việc

* Trình độ, kiến thức
- Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Ngoại thương / kinh doanh quốc tế / quản trị kinh doanh,…
- Kiến thức pháp luật: Am hiểu về luật mua bán quốc tế
* Kỹ năng
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp tốt
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,…) và Internet.
* Kỹ năng mềm
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục / thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý
- Quản trị theo kết quả.
- Kỹ năng xây dựng môi trường làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng phân công công việc phù hợp với chuyên môn, thế mạnh của nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp giỏi, chịu học hỏi, biết lăng nghe và nhạy bén trong công việc
* Năng lực
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 03 đến 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng / Phó phòng kinh doanh quốc tế trở lên hoặc tương đương.
* Có năng lực tốt ở các mảng:
- Quản trị kinh doanh.
- Kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Phân tích ngành hàng
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành hàng tiêu dùng
- Có mối quan hệ thị trường quốc tế liên quan ngành hàng tương đương
* Năng lực chung
- Có khả năng bán hàng xuất khẩu và nắm bắt thông tin thị trường tốt
- Có khả năng lập và triển khai kế hoạch / mục tiêu đơn vị.
- Có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có khả năng quản lý, phân công, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1235 / 0
Logo Công ty TNHH SX - TM - Kỹ thuật Á Châu Công ty TNHH SX - TM - Kỹ thuật Á Châu
414/28 - 30 - 32 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng phòng kinh doanh (Quốc tế)
Công ty TNHH SX - TM - Kỹ thuật Á Châu
Nộp đơn